Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đón tiếp Đoàn tư vấn cho Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo Dược sĩ Đại học theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA

Trong khuôn khổ Đề án “Áp dụng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng Chương trình đào tạo của AUN ở các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập tại TP.HCM” do TS. Vũ Thị Phương Anh thuộc Trung tâm Bồi dưỡng và Hỗ trợ chất lượng giáo dục (EQTS) của Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng làm chủ nhiệm, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã hân hạnh đón tiếp Đoàn tư vấn của Ban Đề án đến làm việc tại Trường vào ngày 27/3/2015 nhằm mục đích trao đổi và tư vấn về Báo cáo tự đánh giá Chương trình đào tạo Dược sĩ Đại học theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA.

Đoàn Tư vấn do TS. Vũ Thị Phương Anh làm Trưởng đoàn; thầy Nguyễn Khánh Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí, ĐH Cần Thơ, là chuyên gia tư vấn. Về phía Nhà trường có TS. Trần Ái Cầm, Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo và Đảm bảo chất lượng, Ban Đảm bảo chất lượng, các thành viên của Tổ Đảm bảo chất lượng Khoa Dược cùng đại diện lãnh đạo và nhân viên chuyên trách công tác Đảm bảo chất lượng của tất cả các khoa, đơn vị/ bộ phận hỗ trợ đào tạo trực thuộc Trường.

Đoàn Tư vấn đã kiểm tra hồ sơ minh chứng và tham quan, tìm hiểu cơ sở vật chất của Trường, đặc biệt là các phòng học, phòng thí nghiệm do Khoa Dược quản lý và sử dụng trong quá trình tổ chức đào tạo.

TS. Vũ Thị Phương Anh, Trưởng đoàn, phát biểu về mục đích cũng như nội dung của chương trình tư vấn.

Khoa Dược của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành trình bày những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình triển khai công tác tự đánh giá theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA.

Thầy Nguyễn Khánh Sơn nhận xét và góp ý cho Báo cáo tự đánh giá Chương trình đào tạo Dược sĩ Đại học theo 15 tiêu chuẩn của Bộ tiêu chuẩn AUN-QA và nêu các khuyến nghị dành cho và Nhà trường và Khoa Dược.

Phần cuối của buổi tư vấn là nội dung trao đổi, hỏi đáp trực tiếp giữa các thành viên của Tổ Đảm bảo chất lượng Khoa Dược với chuyên gia tư vấn. Nhiều thắc mắc đã được lần lượt nêu ra để xin được giải đáp. Đây là cơ sở để Khoa Dược chỉnh sửa Báo cáo tự đánh giá và tích cực hướng tới hoạt động tiếp Đoàn đánh giá ngoài của Đề án dự kiến vào tháng 5/2015.

Buổi tư vấn kết thúc vào lúc 12h00 cùng ngày.

Call Now