Khai mạc khảo sát chính thức kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn bậc đại học

NTTU – Sáng ngày 28/05/2019, tại cơ sở An Phú Đông, trường ĐH Nguyễn Thành đã đón tiếp đoàn Đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, ĐHQG – HCM và tổ chức Lễ khai mạc Khảo sát chính thức Kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn trình độ Đại học

Đến tham gia đánh giá có: PGS.TS. Nguyễn Hồng Sinh, Trưởng khoa Thư viện – Thông tin học, Trường ĐH KH XH&NV, ĐHQG-HCM, Trưởng đoàn; ThS. Hồ Đắc Hải Miên, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, ĐHQG – HCM, Thư ký đoàn; ThS. Dương Hoàng Kiệt, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý chất lượng, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM, Thành viên thường trực; PGS.TS. Nguyễn Bá Hoàng, Phó Hiệu trường Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM, Thành viên đoàn; ThS. Trịnh Thị Mỹ Hiền, Phụ trách phòng Thanh tra – Pháp chế – Đảm bảo chất lượng, Trường ĐH Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM, Thành viên đoàn; bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Chuyên viên Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, ĐHQG – HCM, Thư ký chuyên môn; TS. Tô Văn Phương, Phụ trách Phòng Đào tạo Đại học, Trường ĐH Nha Trang, Quan sát viên. Về phía ĐH Nguyễn Tất Thành có TS. Trần Ái Cầm, Phó Hiệu trưởng thường trực; ThS. Phan Thị Ngàn, Quyền Trưởng khoa Du lịch và Việt Nam học ĐH Nguyễn Tất Thành cùng quý thầy cô là trưởng, phó một số đơn vị liên quan.

PGS.TS. Trần Hồng Sinh – Trưởng đoàn đánh giá ngoài phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Trần Ái Cầm đã thay mặt Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu Nhà trường nhiệt liệt đón chào Quý thầy cô trong Đoàn đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, ĐHQG – HCM. Trong bài phát biểu, TS. Trần Ái Cầm đã báo cáo những thành quả của Nhà trường trong suốt những năm thành lập với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của đội ngũ thầy cô giáo và tập thể sinh viên. Qua đó, trình bày những bước tiến của Nhà trường cũng như của khoa Du lịch và Việt Nam học trong năm 2019 với mục tiêu cải tiến, nâng cao chất lượng chương trình, chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu người học và xa hơn là nhu cầu xã hội.

TS. Trần Ái Cầm – Phó Hiệu trưởng thưởng trực báo cáo về những thành quả của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành 

Tại lễ khai mạc, ThS. Phan Thị Ngàn, Quyền Trưởng khoa Du lịch và Việt Nam học ĐH Nguyễn Tất Thành đã giới thiệu tổng quan về khoa Du lịch và Việt Nam học. Tại đây, ThS. Phan Thị Ngàn đã trình bày những thành quả đạt được trong suốt 6 năm hình thành và phát triển khoa. Tuy có tuổi đời còn trẻ, nhưng những thành tự mà khoa Du lịch và Việt Nam học đã đạt được là đáng tự hào. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để khoa Du lịch và Việt Nam học ĐH Nguyễn Tất Thành tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và khẳng định vị thế của mình trong công tác đào tạo ngành công nghiệp không khói.

ThS. Phan Thị Ngàn, Quyền Trưởng khoa Du lịch và Việt Nam học giới thiệu về Khoa

Đợt đánh giá lần này, ngoài việc thực hiện theo Thông tư 04 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và báo cáo tiến trình thực hiện với cục Quản lý chất lượng giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo thì chương trình Đánh giá ngoài chính thức chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Khách sạn là cơ sở để Nhà trường tiếp tục thực hiện việc cải tiến chất lượng chương trình đào tạo, đáp ứng kỳ vọng của người học và những yêu cầu của thị trường lao động.

Trong 3 ngày làm việc từ ngày 28/5 đến ngày 30/5/2019, Đoàn đánh giá ngoài sẽ nghiên cứu hồ sơ, minh chứng, tiến hành phỏng vấn lãnh đạo khoa, Trưởng chương trình, Hội đồng khoa học khoa, đội ngũ giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên, nhà tuyển dụng, đội ngũ hỗ trợ gồm các phòng, ban, khoa, trung tâm trong Nhà trường; khảo sát cơ sở vật chất.

Đoàn đánh giá ngoài phỏng vấn đội ngũ hỗ trợ và sinh viên khoa Du lịch và Việt Nam học 

Hồng Quang – Duy Anh

Call Now