Bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử, Việt Nam học và Điều dưỡng theo Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT

Sau hơn ba ngày làm việc nghiêm túc, khách quan, ngày 16/09/2022 vừa qua, đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 03 chương trình đào tạo trình độ đại học: Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử, Việt Nam học và Điều dưỡng tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã kết thúc với lễ bế mạc tại cơ sở An Phú Đông, Quận 12.

Tham dự lễ bế mạc, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, có PGS. TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam – Giám đốc Trung tâm, Giám sát Đoàn Đánh giá ngoài (ĐGN). Phía Đoàn đánh giá ngoài có PGS.TS. Ngô Văn Thuyên, Trưởng đoàn; ThS. Hoàng Thọ Phú, Thư ký đoàn; cùng các thành viên Đoàn đánh giá ngoài. Về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có TS. Trần Ái Cầm – Hiệu Trưởng Nhà trường; cùng đại diện Ban giám hiệu và các đơn vị phòng ban hỗ trợ, và quý thầy cô là lãnh đạo, là cán bộ, giảng viên đang phục vụ công tác hoạt động – giảng dạy thuộc 03 ngành được khảo sát đánh giá chất lượng.

Trong hơn ba ngày làm việc tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành từ ngày 13/09 đến ngày 16/09/2022, Đoàn ĐGN đã kiểm tra toàn bộ hồ sơ, minh chứng; tham quan các cơ sở vật chất như Thư viện, hệ thống phòng thực hành; gặp gỡ, trao đổi tại các phòng ban hỗ trợ như phòng Quản lý đào tạo, Tổ chức nhân sự, Quản trị thiết bị và phỏng vấn trực tiếp nhiều bên liên quan (bên trong và ngoài trường) như lãnh đạo khoa, bộ môn; giảng viên; lãnh đạo và nhân viên các đơn vị hỗ trợ; sinh viên; cựu sinh viên và nhà tuyển dụng.

PGS.TS. Ngô Văn Thuyên trình bày báo cáo tại lễ bế mạc

Tại lễ bế mạc, trong phần trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức, các đại diện đoàn ĐGN đã lần lượt đưa ra những đánh giá, nhận xét chi tiết và đối sánh về điểm mạnh của nhà trường như hệ thống văn bản của nhà trường bao gồm các quy định quy trình, hướng dẫn thực hiện các hoạt động xây dựng và điều chỉnh chương trình đào tạo, công tác nhân sự, hỗ trợ người học, đảm bảo chất lượng; công tác đào tạo, bồi dưỡng cho GV và NV; nỗ lực đầu tư CSVC phục vụ đào tạo; hoạt động ngoại khóa cho người học; kết nối doanh nghiệp hỗ trợ hướng nghiệp và việc làm cho người học. Bên cạnh đó, Đoàn đã chỉ ra những lĩnh vực cần cải tiến của các chương trình đào tạo cũng như đề xuất nhiều khuyến nghị quý báu giúp Nhà trường và các khoa tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo quyền lợi của người học, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng và các bên liên quan.

Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Ái Cầm phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Nhà trường, TS. Trần Ái Cầm đã gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh cùng các chuyên gia của Đoàn Đánh giá ngoài đã làm việc công tâm và đưa ra những nhận xét, góp ý khách quan, trung thực và chính xác để Nhà trường và các đơn vị đào tạo tiếp tục phát triển toàn diện về chất lượng.

Kết thúc lễ bế mạc, PGS. TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam – Giám đốc Trung tâm, Giám sát Đoàn Đánh giá ngoài. Phía Đoàn đánh giá ngoài có – PGS.TS. Ngô Văn Thuyên, Trưởng đoàn đánh giá ngoài, và TS. Trần Ái Cầm – Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, đã đại diện 3 bên ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 03 chương trình đào tạo trình độ đại học: Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử, Việt Nam học và Điều dưỡng theo Thông tư 04 của Bộ GD&ĐT.

Ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức

Phòng Đảm bảo chất lượng

Call Now