Khai mạc đánh giá ngoài 4 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA

NTTU – Nhằm đẩy mạnh công tác đảm bảo chất lượng từ bên trong, sáng 11/09, tại Cơ sở An Phú Đông, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã long trọng tổ chức khai mạc hoạt động đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) cho 4 chương trình đào tạo của Trường bao gồm: Công nghệ Thông tin, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh

Ban giám hiệu, lãnh đạo các khoa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành chụp hình với đoàn đánh giá AUN – QA

Tham dự phiên khai mạc về phía đoàn đánh giá của AUN có 9 chuyên gia đến từ Singapore, Campuchia, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, do PGS.TS Shahrir Abdullah (Đại học Kebaangsan Malaysia Malaysia) làm trưởng đoàn.

Về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành có sự hiện diện của PGS. TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng, TS. Trần Ái Cầm, Phó hiệu trưởng, TS. Hoàng Hữu Dũng, Phó hiệu trưởng cùng các cán bộ, giảng viên và đại diện lãnh đạo 4 khoa có chương trình được đánh giá trong đợt này.

PGS.TS Shahrir Abdullah (Đại học Kebaangsan Malaysia Malaysia) phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại phiên khai mạc PGS. TS. Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh AUN là tổ chức uy tín, ngay từ đầu Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã xác định lấy chất lượng là yêu cầu sống còn để tồn tại và phát triển, Nhà trường đã chủ động sử dụng bộ tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 2.0 và sau đó là phiên bản 3.0 để làm bộ công cụ chuẩn hóa các hoạt động trong Trường. Nhà trường tin tưởng vào hệ thống và quy trình kiểm định chất lượng của AUN-QA và sự làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, minh bạch và công bằng của chuyên gia AUN-QA sẽ giúp 04 chương trình được đánh giá thành công, tạo tiền đề để Nhà trường hội nhập chất lượng với các nước trong khu vực.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Sau phiên khai mạc, đoàn đánh giá ngoài đi khảo sát cơ sở vật chất của Trường và sẽ làm việc với Ban giám hiệu, lãnh đạo khoa, sinh viên, cựu sinh viên và doanh nghiệp để phỏng vấn cũng như thu thập minh chứng. Đợt đánh giá kéo dài từ ngày 11 đến 13/09/2019.

Phượng Nguyễn – Duy Anh

Call Now